Tải game Emilly in Darkness miễn phí cho điện thoạ

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015
Tai Game Emilly In Darkness là một game phiêu lưu hành động theo phong cách cổ điển.Game là một câu chuyện về cô bé Emilly chợt giật mình tỉnh giấc, nhận ra mình đang ở giữa một khu rừng già và cô bé bị sát hại bởi một kẻ độc ác.

Thế nhưng cô bé không hoàn toàn chết đi mà lơ lửng giữa trần gian và địa ngục.Cô đơn độc và bị bao quanh bởi những con quái thú hung ác và những con người kỳ quái.
Trong game, bạn sẽ phải học các kỹ năng mới, chiến đấu giữa một thế giới phức tạp, ảm đạm và đầy bất ngờ như vậy. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Emilly in Darkness miễn phí cho điện thoạ "