Tải game Stone wars cho điện thoại miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015
Tai Game Stone Wars là game mobile thể loại nhập vai chiến đấu với nội dung kể về những bộ lạc người nguyên thủy với những trận chiến đấu gay cấn mang đến cho bạn những trải nghiệm về một thế giới huyền thoại xa xôi. Tham gia vào game android Stone Wars, bạn sẽ quay trở về thời kỳ nguyên thủy nơi mà cuộc sống của con người còn rất đơn sơ với những công cụ lao động thô sơ để đấu tranh nhằm duy trì cuộc sống của họ, Hãy tai game android hay Stone Wars  ngay để bước vào hành trình khám phá cuộc sống sơ khai với những trải nghiệm cực thú vị trên mobile.

Trong stone wars,bạn sẽ gia nhập bộ lạc người nguyên thủy và chiến đấu với những bộ lạc khác, bạn cần hết sức tỉnh táo để có thể chống lại kẻ thù cũng như bảo vệ bộ tộc, lãnh thổ của bộ lạc mình.

Khi chơi, bạn có nhiệm vụ bảo vệ và giải cứu dân làng bị bắt bởi những kẻ hung hăng kia. Bạn sẽ phải đánh bại chúng bằng những khẩu súng tự chế bằng thân cây hay những quả lựu đạn bằng hoa quả của mình. Và bạn hãy nhớ phải cẩn thận nhé vì bọn chúng cũng có thể tấn công lại bạn đấy. Cách chơi trong game khá đơn giản khi bạn chỉ cần dùng tay điều khiển chỉnh hướng bắn thích hợp, sau đó bạn giữ nút bắn để tạo đủ lực cần thiết và thả tay ra là ok.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Stone wars cho điện thoại miễn phí "