Tải game SkullForce Betrayal miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015
Tai Game Skullforce Betrayal là một tựa game hành động 3d với camera góc nhìn người thứ ba, đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Điều khiển trực quan dễ dàng, nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước đang chờ bạn chinh phục.


Năm 2210, Skullforce là một lực lượng đặc nhiệm được đào tạo chuyên nghiệp cho mục đích duy trì và bảo vệ hòa bình. Họ thường đảm nhận nhiều sứ mệnh nguy hiểm, có tính rủi ro cao.Nhóm Skullforce đã bị đồng minh của mình phản bội và quay trở lại tấn công họ và chiếm lấy trụ sở Skullforce để thực hiện 1 âm mưu tái lập kế hoạch Robot Fighting SkullForce.
Bạn là một trong những người còn sống sót may mắn của lực lượng Skullforce và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những kẻ phản bội, chiếm lại Skullforce và bảo vệ hòa bình trước khi quá trễ. Đó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, bạn hãy sẵn sàng để bắt đầu trò chơi này. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game SkullForce Betrayal miễn phí cho điện thoại "