Tải game Talking Ben the Dog cho điện thoại miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015
Trong game Talking Ben the Dog Ben là một giáo sư hóa học đã nghỉ hưu, sở thích của Ben là một cuộc sống yên tĩnh, thoải mái chỉ có ăn, uống và đọc báo. Để nhận được phản ứng của Ben, người chơi phải trêu chọc trong một thời gian dài để Ben gấp báo lại; sau đó người chơi có thể trò chuyện, chọc, nói chuyện điện thoại… với Ben.Tai Game Talking Ben The Dog là một ứng dụng hết sức vui nhộn dành cho điện thoại Android. Trong game này bạn sẽ tương tác với một chú chó hết sức đáng yêu, chó Ben. Tương tự như Talking TomCat, bạn sẽ được thấy chú chó nhại lại tiếng nói của mình bằng một giọng điệu vô cùng buồn cười. Ngoài ra chó Ben còn có những hành động hết sức hài hước mà không ai có thể nhịn cười.


Các tính năng chính Talking Ben the Dog:

+ Giờ đây người dùng có thể tùy biến sự xuất hiện của Ben bằng cách mua các vật phẩm cho nó như quần áo bóng đá, mũ, kính và những loại vật phẩm khác.
+ Hãy giúp Ben trông giống nhân viên cảnh sát, kẻ cướp biển, công nhân xây dựng hoặc một tên cowboy.
+ Người chơi có thể mua các vật phẩm bằng tiền vàng. Mua tiền vàng hoặc nhận chúng miễn phí.
+ Nhận được 25 tiền vàng nếu mở ứng dụng hàng ngày.
+ Nhận được 200 tiền vàng cho mỗi thông báo đẩy nhận được. Đảm bảo rằng bạn đã đăng ký nhận thông báo. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Talking Ben the Dog cho điện thoại miễn phí "