Tải game Fashion Designer cho điện thoại miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015
Tai game Fashion Designer – Game Thời Trang cho các bạn nữa thỏa sức với đam mê thiết kế thời trang của mình một tựa game mô phỏng xây dựng trên điện thoại cho bạn bạn gia được các lễ hội thời trang lớn các sàn diễn những bộ thời trang đẹp nhất của các nhà thiết kế mẫu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các bạn nam cũng chơi được nhé chứ không phân biệt ai đâu.

Game Thời Trang Fashion Designer mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn và những trải nghiệm mới mẻ trong vai trò là một chuyên viên thiết kế thời trang. Đến với Fashion Designer, nhiệm vụ của bạn không hề đơn giản, bạn phải chịu trách nhiệm từ khâu lên ý tưởng cho bộ sưu tập mới , chuẩn bị nguyên liệu, thiết kế đến chỉ đạo những buổi chụp ảnh thời trang. Game đòi hỏi sự tập trung, óc sáng tạo của cá nhân bạn mọi lúc để đảm bảo những mẫu thiết kế bạn tạo ra hợp thời và thực sự “hot”. Có như vậy, bạn mới có cơ hội nhận được những điểm số cao khi trình diễn.

Game này là một hướng dẫn minh họa từng bước trên buộc một chiếc khăn:
• lấy cảm hứng từ trang phục sang trọng trong cuốn sách nhìn và tạo ra cái nhìn của riêng bạn!
• mỗi nút được trình bày trong một loạt các bước cũng được minh họa bằng hình ảnh lớn và các chương trình giáo huấn rõ ràng.
• giới thiệu tư vấn cho loại hình kết hôn khăn quàng phù hợp với điều này hay điều outwear, nói, mà nút khăn là tốt cho kinh doanh mà cho mặc giản dị.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Fashion Designer cho điện thoại miễn phí "